XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Định vị thương hiệu dự án là cơ sở cho nền tảng của mọi hoạt động PR Marketing. Khi nguồn cung trở nên dồi dào thì người mua nhà chịu nhiều hơn những yếu tố tác động vào quyết định mua. Do đó các chủ đầu tư luôn tìm kiếm những hướng đi mới để phát triển dự án của mình. Không chỉ cạnh tranh về vị trí, giá bán hay chính sách ngân hàng... những thứ đã trở thành mặc định trong tâm lý mua nhà, giờ đây người mua nhà còn quan tâm tới không gian sống, văn hóa cộng đồng và các tiện ích đi kèm khác nữa.

 Cococo cung cấp giải pháp toàn diện từ nghiên cứu tiền dự án tới định vị thương hiệu và phát triển các chiến lược truyền thông. Cococo hiểu rằng tất cả những chiến lược này mục tiêu cuối cùng giúp xây dựng thương hiệu cho chủ đầu tư và sản phẩm từ đó thúc đẩy tính thanh khoản của sản phẩm. 

 
Nghiên cứu tiền dự án
 
Định vị thương hiệu dự án
 
Xây dựng kế hoạch Marketing
 
Giám sát, Báo cáo kế hoạch

Phân loại thị trường

Khách hàng mục tiêu

Insight khách hàng

Lợi ích dự án bất động sản

Lý do tin tưởng mua nhà

Điểm nổi bật độc nhất

Niềm tin, quan điểm, tính cách

Giá trị cốt lõi dự án

Cococo real estate marketing

Nền tảng dịch vụ Cococo đến từ sự hiểu biết sâu sắc về ngành bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi xây dựng và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông nhằm mang lại hiểu quả cao nhất cho doanh nghiệp.